Pogba chấn thương, khả năng lỡ đại chiến Arsenal

Pogba vừa đá chính trong trận đấu với Rochdale nhưng đã gặp phải chấn thương và chưa chắc có thể ra sân trước Arsenal vào tuần sau.

Pogba đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng của Man United trước Rochdale tại Carabao Cup. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định cầu thủ người Pháp đã gặp vấn đề nghiêm trọng hơn ở mắt cá và sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đại chiến với Arsenal vào đầu tuần sau.


“Pogba đã chơi trọn vẹn trận đấu nhưng cậu ấy gặp chấn thương nhẹ ở mắt cá khiến nó sưng lên. Cậu ấy đang phải chạy đua với thời gian cho trận đấu vào thứ Hai tới. Cậu ấy chưa chắc đã có thể ra sân nhưng tình hình là như vậy”.


Sự vắng mặt của Pogba càng làm cho HLV Solskjaer thêm đau đầu về việc lựa chọn nhân sự. Vấn đề đáng lo ngại nhất bây giờ là hàng công. Và ở trận đấu với Arsenal, Man United cũng có thể mất cả Martial lẫn Rashford ở vị trí tiền đạo cắm.


Martial chưa ra sân từ trận thua Crystal Palace cuối tháng 8. Trong khi đó, Rashford phải rời sân ở trận thua West Ham cuối tuần qua vì một vấn đề ở háng.


“Tôi sẽ không đặt cược vào việc Martial hoặc Rashford trở lại. Tôi sẽ làm việc với những cầu thủ đang có trong tay và chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo”.