Pogba có thể chấm dứt hợp đồng với MU

Tương lai tiền vệ Pogba đang được quan tâm rất nhiều, tờ L’Equipe của Pháp tiết lộ, nếu muốn rời MU, Pogba có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Phía Quỷ đỏ mong muốn giữ cầu thủ sinh năm 1993 ở lại, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một mức lương khủng. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi chưa đồng ý.

Pogba có thể chấm dứt hợp đồng với MU

Pogba có thể chấm dứt hợp đồng với MU

Pogba đang nhận được sự quan tâm từ Real và Juventus, anh hoàn toàn có thể rời MU ở Hè năm nay. Tương lai tiền vệ Pogba đang được quan tâm rất nhiều, tờ L’Equipe của Pháp tiết lộ, nếu muốn rời MU, Pogba có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng.

FIFA sẽ bảo vệ cầu thủ trong trường hợp này bởi điều 17 của Điều lệ chuyển nhượng đảm bảo rằng cầu thủ có thể chấm dứt hợp đồng nếu thực hiện xong 3 năm đầu tiên của hợp đồng và ký hợp đồng trước 27 tuổi.

Pogba đã ký hợp đồng với MU vào năm 2016 để anh có thể tận dụng điều lệ đó để phá hợp đồng của mình. Tuy nhiên, FIFA tuyên bố rằng, CLB mà cầu thủ rời đi, mà ở đây là MU, phải được bồi thường.