Pogba nhận lời cảnh báo từ huyền thoại MU

Theo huyền thoại Bryan Robson, tiền vệ Paul Pogba cần tập trung vào việc chơi bóng thay vì rời Old Trafford ở Hè năm nay.

Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 không cảm thấy hạnh phúc ở MU, anh muốn được thi đấu ở Champions League. Cầu thủ 26 tuổi hiện đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus, đích thân Pogba tuyên bố muốn rời Old Trafford vào Hè năm nay.

Huyền thoại MU khuyên Pogba tập trung vào thi đấu

Huyền thoại MU khuyên Pogba tập trung vào thi đấu

Người đại diện của Pogba tuyên bố đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, bản thân số 6 muốn được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid. Ông thầy người Pháp cũng nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người đã 34 tuổi. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang gặp khó khăn bởi MU đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Hiện cựu sao Juventus đang cùng MU có chuyến du đấu ở Hè 2019. Theo huyền thoại Bryan Robson, tiền vệ Paul Pogba cần tập trung vào việc chơi bóng thay vì rời Old Trafford ở Hè năm nay: “Cậu ấy vẫn đang là người của MU, cậu ấy cần tập trung vào thi đấu. Chuyện đi hay ở của Pogba do người đại diện quyết định, bởi vậy tôi không muốn tập trung hoàn toàn vào phong độ trên sân”.

“Pogba là cầu thủ có chuyên môn tốt, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy đã ký hợp đồng với Manchester United và nên tập trung chơi cho CLB”.