PSG bất ngờ muốn có tiền vệ của Liverpool

Theo Goal, PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Adam Lallana ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Adam Lallana được HLV Klopp sử dụng khá nhiều nhưng chơi không quá ấn tượng. Những mùa giải trước đó cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho Lữ đoàn đỏ. Hợp đồng của tiền vệ 31 tuổi với đội chủ sân Anfield chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

PSG ký hợp đồng với Adam Lallana vào Hè năm tới

PSG ký hợp đồng với Adam Lallana vào Hè năm tới

Mới đây, HLV Klopp nói về tương lai Lallana, ông thầy người Đức khẳng định tiền vệ này có thể ký hợp đồng mới, anh cũng có thể ra đi, điều đó phụ thuộc vào quá trình đàm phán hợp đồng giữa Lallana và BLĐ đội bóng thành phố Cảng.

Chứng kiến Lallana chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Southampton. Theo Goal, PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Adam Lallana ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khi mà Lallana đã hết hạn hợp đồng với The Kop, đội bóng thủ đô Paris sẽ không phải chi bất kỳ một khoản tiền nào. Hè năm nay, PSG cũng đã chiêu mộ Ander Herrera từ MU theo cách này. Để có được cầu thủ sinh năm 1988, đội bóng thủ đô Paris chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

C.T