PSG bị chỉ trích khi chiêu mộ Mauro Icardi

PSG đã đồng ý chi tiền mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, nhưng nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Argentina không phù hợp với PSG.

Hè năm ngoái, Mauro Icardi bị đẩy tới PSG theo dạng cho mượn. HLV Conte đã có Lukaku, ông không cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993.Trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp, tiền đạo người Argentina đã ghi được 20 bàn thắng sau 34 trận, góp công giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1 và lọt vào trận chung kết C1.

PSG bị chỉ trích khi chiêu mộ Mauro Icardi
PSG bị chỉ trích khi chiêu mộ Mauro Icardi

Với những gì Icardi đã thể hiện, PSG đã để Cavani ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đồng thời chi 50 triệu euro mua đứt cầu thủ của Inter Milan. Người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp tin rằng Mauro Icardi đủ khả năng thay thế Edinson Cavani.

PSG đã đồng ý chi tiền mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, nhưng nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Argentina không phù hợp với PSG. Omar Da Fonseca là một cái tên như thế. Trả lời phỏng vấn với Le Parisien, cựu tiền đạo PSG chia sẻ:

"Tôi không hiểu làm thế nào mà 1 đội bóng đẳng cấp như PSG lại có thể chọn mua 1 cầu thủ như Icardi. Tôi nghĩ PSG nên có 1 tiền đạo tỏa sáng hơn Icardi, như Lewandowski hay Luis Suarez. Với PSG, tôi muốn các cầu thủ phải thật xuất sắc."