PSG chiêu mộ thành công sao Everton

PSG đã mượn thành công tiền đạo Moise Kean từ Everton, cầu thủ trẻ này được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Pháp.

Hè năm ngoái, Juventus đồng ý bán tiền đạo Moise Kean cho Everton sau bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Goodison Park, song không chứng tỏ được gì nhiều. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Kean gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính.

Moise Kean ký hợp đồng với PSG
Moise Kean ký hợp đồng với PSG

Cầu thủ trẻ của Everton đã đánh tiếng muốn rời đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Mới nhất, PSG đã mượn thành công tiền đạo Moise Kean từ Everton, cầu thủ trẻ này được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Pháp.

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel sẽ phải chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau. Chính vì thế, đại diện của Ligue 1 muốn có được chiều sâu để đảm bảo các trụ cột được nghỉ ngơi. Kean sẽ là phương án dự phòng cho những Neymar, Kylian Mbappe, Icardi hay Angel Di Maria.

Chưa đầy 24 giờ sau, PSG tiếp mang về thêm một cái tên nữa. Trên trang chủ của mình, đội bóng nước Pháp chính thức thông báo mượn thành công Danilo Pereira từ FC Porto. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử theo bản hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè 2021, kèm theo tùy chọn mua đứt.