PSG sắp chia tay 2 sao khủng

Giám đốc thể thao Leonardo chia sẻ với cánh báo chí, đội bóng nước Pháp phải nói lời tạm biệt với bộ đôi Thiago Silva và Edinson Cavani.

Vào cuối tháng 6 này, PSG sẽ đáo hạn hợp đồng với bộ đôi Thiago Silva và Edinson Cavani. Cả hai đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng nước Pháp trong nhiều năm trở lại đây, đã có những tin đồn cho rằng PSG muốn giữ họ thêm 1 năm nữa.

PSG sắp chia tay Cavani và Thiago Silva

PSG sắp chia tay Cavani và Thiago Silva

Trước những tin đồn, Giám đốc thể thao Leonardo chia sẻ với cánh báo chí, đội bóng nước Pháp phải nói lời tạm biệt với bộ đôi Thiago Silva và Edinson Cavani.

"Thiago Silva và Edinson Cavani đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi và thành tích của PSG trong nhiều năm qua. Họ đã góp công lớn viết nên lịch sử cho đội bóng này. Một câu chuyện đẹp về sự gắn bó giữa họ và PSG. Thế nhưng, câu chuyện đó sắp đi đến hồi kết".

"Chúng tôi cần đưa ra quyết định hợp lý về khía cạnh kinh tế đối với những cầu thủ lớn tuổi. Chúng tôi cần phải giảm tải đội hình trước khi đưa về những bản hợp đồng mới".

Cavani được Atletico quan tâm. Trong khi đó, Napoli của HLV Gennaro Gattuso được cho là rất muốn chiêu mộ Silva trong bối cảnh ngôi sao Kalidou Koulibaly có khả năng rời khỏi đội chủ sân Sao Paolo vào mùa hè này.