PSG và Inter Milan muốn sở hữu bát vật của Arsenal

Cả PSG và Inter Milan đều đang theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin, người đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal.

PSG đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Họ đang sở hữu một hàng công tốt, nhưng đội bóng nước Pháp cần phải nâng cấp tuyến sau. Mới đây, GĐTT Leonardo xác nhận sẽ cố gắng đưa về thêm một hậu vệ phải chất lượng, và Hector Bellerin của Arsenal là mục tiêu hàng đầu.

PSG và Inter Milan đều đang theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin

PSG và Inter Milan đều đang theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin

Cầu thủ sinh năm 1995 được nhắm trong bối cảnh Thomas Meunier, có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bellerin đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal, anh nổi bật với khả năng lên công về thủ. Hậu vệ này hứa hẹn đem đến những pha bóng tốc độ cho PSG.

Arsenal sẵn sàng bán Bellerin nếu nhận được khoảng 50 triệu bảng. Thời gian gần đây cầu thủ 24 tuổi không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Emirates Sau khi gặp chấn thương dây chằng nghiêm trọng, Bellerin vẫn chật vật tìm lại suất đá chính trong đội hình. 

Bên cạnh PSG, Inter Milan cũng đặt Bellerin vào tầm ngắm. HLV Conte cũng đánh giá cao tài năng của cựu sao Barca và muốn đưa anh tới Italia. Về phía Bellerin, anh tuyên bố tập trung vào tập luyện và thi đấu, cầu thủ này chưa nghĩ đến chuyện rời Arsenal.