Pulisic không muốn Willian rời Chelsea

Theo tiết lộ từ tiền vệ Pulisic, anh không muốn Willian rời Chelsea ở Hè 2020.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Willian là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1988 tiếp tục được HLV Lampard trao cơ hội ra sân thường xuyên, anh góp mặt tới 37 lần trên mọi mặt trận. HLV người Anh đánh giá cao cầu thủ 31 tuổi, anh muốn Chelsea giữ anh ở lại.

Pulisic không muốn Willian rời Chelsea

Pulisic không muốn Willian rời Chelsea

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Mới đây, Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở London. Nếu rời Chelsea, cầu thủ này sẽ gia nhập một CLB ở thủ đô nước Anh.

Hiện Arsenal và Tottenham đang rất muốn có chữ ký của Willian. Trong một phát biểu mới nhất, theo tiết lộ từ tiền vệ Pulisic, anh không muốn Willian rời Chelsea ở Hè 2020.

"Willian là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không muốn anh ấy rời đi. Có một chút khúc mắc trong quá trình đàm phán, nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ được giải quyết. Chelsea cần Willian, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại và tiếp tục gắn bó với đội bóng".