Quang Hải đang xuống đáy phong độ sau SEA Games 30

Chấn thương gặp phải tại SEA Games 30 dã khiến cho tiền vệ Quang Hải không còn duy trì những màn trình diễn đỉnh cao. Hiện tại anh đang chơi không thực sự hiệu quả ở CLB Hà Nội.

Tiền vệ Quang Hải đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Những chấn thương trên sân cỏ cùng vụ hack facebook để lộ nhiều tin tức nhạy cảm khiến Hải 'con' không phong độ cũng như tinh thần tốt nhất trên sân bóng. 

Quang Hải đang xuống đáy phong độ tại V-League 2020Quang Hải đang xuống đáy phong độ tại V-League 2020

Đã 10 vòng đấu V-League trôi qua, Quang Hải lúc này vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng. Thành tích tốt nhất mà tiền vệ sinh năm 1997 làm được đến lúc này chỉ là một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trên thực tế, Quang Hải chỉ thi đấu 6 trận, 4 trận không được đăng ký trong danh sách thi đấu do chấn thương. Vì thế việc 'tịt ngòi' của Quang Hải ở V-League năm nay chưa phải vấn đề quá đáng lo. Tuy vậy trong 6 lần ra sân vừa qua, những gì mà tiền vệ người Đông Anh để lại là không thực sự rõ nét.

Đây cũng là một trong những lý do khiến Hà Nội FC chơi chật vật ở giai đoạn đầu mùa giải 2020. Việc Quang Hải xuống đáy phong độ sau SEA Games 30 chắc hẳn cũng đang là một vấn đề khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo âu bởi ai cũng biết ở tuyển Việt Nam vai trò của Quang Hải gần như không thể thay thế.

Nếu Quang Hải không sớm tìm lại phong độ và cảm hứng chơi bóng, đây chắc chắn sẽ là một thách thức với nhà cầm quân người Hàn Quốc khi Vòng loại World Cup đang tới gần.