Quang Hải dính chấn thương trong buổi tập sáng 15/3

Tiền vệ Quang Hải đã gặp một chấn thương nhẹ trong buổi tập cùng ĐT U23 Việt Nam diễn ra vào sáng 15/3.


Sáng 15/3, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đón nhận tin không vui khi đội trưởng Quang Hải đã bất ngờ dính chấn thương.

Quang Hải không thể tập luyện bình thường cùng đồng đội sáng 15/3Quang Hải không thể tập luyện bình thường cùng đồng đội sáng 15/3

Điều này đã khiến Quang Hải hôm nay không mang giày thi đấu mà chỉ có thể thực hiện các bài tập nhẹ với giày thể thao. Tiền vệ sinh năm 1997 ban đầu được sắp xếp tập riêng cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Các bài tập của hai cầu thủ này được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội.

Hiện tại tình hình chấn thương cụ thể của Quang Hải vẫn chưa được BHL thông báo cụ thể nhưng gần như chắc chắn Quả bóng vàng 2018 sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu với U23 Đài Bắc Trung Hoa tại sân Hàng Đẫy vào tối mai 16/3.

Trước đó, Quang Hải đã cùng Hà Nội tham dự trận đấu thứ hai ở vòng bảng AFC Cup 2019 hôm 12/3 vừa qua trên đất Singapore. Ở trận này Quang Hải tiếp tục thi đấu không tốt còn Hà Nội lại bị CLB Tampines Rovers cầm hòa với tỷ số 1-1.