Quang Hải ghi bàn phút cuối giúp Hà Nội FC vươn lên ngôi đầu bảng

Với pha vô lê đẹp mắt, Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn để giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước Bình Dương.

Gặp rất nhiều khó khăn khi bị dẫn trước cũng như hàng phòng ngự Bình Dương đã chơi lăn xả, Hà Nội FC cần đến sự tỏa sáng của một cá nhân để giành chiến thắng. Quang Hải đã sắm vai "người hùng" với cú vô lê đẹp mắt trong những phút cuối để giúp đội bóng Thủ đô giành trọn 3 điểm.

Chạm trán Bình Dương trên sân nhà, Hà Nội FC là đội áp đặt được lối chơi khá chủ động. Lê Tấn Tài suýt có bàn thắng mở tỉ số nhưng không thắng được thủ thành Trần Đức Cường trong pha đối mặt.
Bị đánh giá thấp hơn cũng như phải chơi trên sân khách, Tiến Linh bất ngờ ghi bàn mở tỉ số cho Bình Dương ở phút 27.
Bị dẫn bàn, Hà Nội FC buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn thắng.
Tuy nhiên, Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chơi chắc chắn của Bình Dương.
Ngay cả khi có được cơ hội trên chấm phạt đền, Hà Nội FC vẫn không thể có bàn thắng khi thủ thành Trần Đức Cường xuất sắc cản phá thành công cú sút của Văn Quyết.
Đến phút 71, Rimario ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC làm dấy lên hy vọng giành chiến thắng.
Đúng đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Quang Hải ghi bàn thắng quyết định với cú vô lê đẹp mắt mang về chiến thắng cho Hà Nội FC.
Chiến thắng 2-1 này giúp Hà Nội FC giành trọng 3 điểm, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2020.
Nếu CLB Viettel không thể thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở cùng vòng đấu, Hà Nội FC sẽ giữ trọn ngôi đầu BXH sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020. Hiện tại, Hà Nội FC đang hơn hai đội đứng sau khoảng cách 1 điểm là Than Quảng Ninh và Viettel (thi đấu ít hơn 1 trận).