Quang Hải hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Malaysia

Lập siêu phẩm giúp ĐT Việt Nam giữ lại 3 điểm trên sân nhà, tiền vệ Quang Hải đã tỏ ra vô cùng vui mừng.

Tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã lấn lướt suốt hiệp 1 trận đấu và đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Quang Hải. Đó là cú volley đẹp mắt từ đường kiến tạo tuyệt vời của đội trưởng Quế Ngọc Hải, và cũng là pha ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc, hôm nay toàn đội đã cố gắng thi đấu thật tốt để đem về chiến thắng dành tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam.

Quang Hải ghi bàn hạ gục Malaysia

Đây là trận đấu rất khó khăn với cả 2 đội, và đội nào tận dụng tốt cơ hội hơn sẽ giành chiến thắng. Thật may mắn vì toàn đội đã có sự tập trung và sự gắn kết trong lối chơi.

Thực sự thì đấu với Malaysia chưa bao giờ dễ dàng cả. Điều quan trọng là toàn đội có sự tập trung cao độ. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam đang có tinh thần cao, toàn đội sẽ tiếp tục nỗ lực chiến đấu trong những trận đấu sau.”

Sau trận thắng Malaysia, thầy trò Park Hang Seo sẽ lập tức di chuyển đến Bali vào sáng ngày 11/10, chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.