Quang Hải khao khát giành HCV SEA Games 30

Chia sẻ trong chức vô địch cúp QG 2019 giành được tối qua 31/10, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết mình đang rất khao khát giành được tấm HCV SEA Games 30.

Tối hôm qua 31/10, CLB Hà Nội đã có màn trình diễn thuyết phục trong trận chung kết cúp QG với Quảng Nam để lần đầu tiên đoạt chức vô địch. 

Đây là trận đấu mà đội bóng thủ đô đã thi đấu đầy cố gắng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi do mưa lớn. Song vượt lên tất cả, Hà Nội vẫn cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Quang Hải muốn chinh phục tấm HCV SEA Games 30Quang Hải muốn chinh phục tấm HCV SEA Games 30

Chia sẻ sau chức vô địch cúp QG lịch sử, Quang Hải tâm sự: “Thật sự hạnh phúc khi Hà Nội FC lần đầu giành được Cúp Quốc gia. Cả đêm qua, tôi thật khó ngủ khi cùng đội nhà lên ngôi vô địch. Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị rất tốt từ đầu mùa giải. Mọi người đều đã cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội cũng cho biết sau chiếc cúp QG, anh muốn giành thêm tấm HCV SEA Games sẽ diễn ra tại Philippines trong ít ngày tới.

Quang Hải chia sẻ: “SEA Games là một trong những mục tiêu mà tôi đặt ra trong năm nay. Tôi khao khát vô địch SEA Games. Đó cũng là mong muốn không chỉ của cá nhân tôi mà rất nhiều cầu thủ cũng muốn có được”. 

Liên quan tới chuyện xuất ngoại, QBV Việt Nam 2018 tỏ ra e dè cho biết: “SEA Games là một trong những mục tiêu mà tôi đặt ra trong năm nay. Tôi khao khát vô địch SEA Games. Đó cũng là mong muốn không chỉ của cá nhân tôi mà rất nhiều cầu thủ cũng muốn có được”.