Quang Hải quyết thắng Jordan ở trận tiếp theo

Có cuộc phỏng vấn với AFC, tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam – Nguyễn Quang Hải khẳng định tinh thần quyết thắng trong trận đấu tới.

Là một trong những cái tên thi đấu nổi bật của U23 Việt Nam trong trận đầu tiên trước U23 UAE, tiền vệ Quang Hải là nhân tố mà hàng thủ Jordan phải quan tâm đặc biệt. Với cục diện bảng D hiện giờ, một chiến thắng trước Jordan gần như là điều bắt buộc với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ trước trận đấu này, Quang Hải cho biết: “Trận đấu với UAE thực sự rất khó khăn, họ là đối thủ rất mạnh. Nhưng chúng tôi hài lòng với kết quả này, bởi đây mới là trận đấu đầu tiên của giải đấu. Tôi nghĩ rằng 1 điểm là điều chấp nhận được.

Quang Hải trong trận đấu với U23 UAE. Ảnh: AFC

Đó là một trận đấu cân bằng, cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội để ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Kết quả hoà là hợp lý.

Chúng tôi đã quen với những trận đấu căng thẳng và có cường độ cao như vậy. Đó là đặc trưng của bóng đá châu Á, và bạn cần phải thích nghi với điều này. Chúng tôi cần giành chiến thắng ở trận đấu với Jordan, hy vọng toàn đội sẽ cải thiện phong độ và giành kết quả tích cực.”

Trận đấu giữa U23 Việt Nam (1 điểm) vs U23 Jordan (3 điểm) sẽ diễn ra vào lúc 20h15, ngày 13/1 tới.