Quang Hải sắp trở lại - Đình Trọng đang hồi phục tốt

(VOH) - Nguyễn Quang Hải sắp tập luyện lại bình thường cùng toàn đội trong khi Trần Đình Trọng còn cơ hội tham dự U23 châu Á 2020 vào tháng 1 tới.

Hiện tại ĐT U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng sắp tới là VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Thái Lan.

Mục tiêu quan trọng trong đợt tập huấn này là giúp các cầu thủ hồi phục nhanh nhất sau những trận đấu dày đặc tại SEA Games vừa qua. Trong đó, đáng chú ý là một số trụ cột của ĐT hiện vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Quang Hải sắp trở lại - Đình Trọng đang hồi phục tốt

Quang Hải, Trọng Hùng và Thanh Thịnh tập luyện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Hiện tại trong số những cái tên đang dưỡng thương, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Trọng Hùng gần như đã bình phục hoàn toàn. Chỉ 2 tới 3 ngày nữa, họ sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội và còn nhiều thời gian để khôi phục phong độ cao nhất.

Trong khi đó, Trần Đình Trọng và Đỗ Thanh Thịnh cũng đang chạy đua với thời gian để có thể đạt thể lực tốt nhất. Đáng chú ý, Đình Trọng đã phải nghỉ dưỡng thương rất lâu vì chấn thương nặng, do đó cầu thủ này cần nhiều thời gian hơn để tìm lại cảm giác chơi bóng và phong độ tốt nhất. Còn với việc Văn Hậu chắc chắn không góp mặt ở VCK U23 châu Á sắp tới, vai trò của Thanh Thịnh ở hành lang trái hàng thủ U23 Việt Nam sẽ càng trở nên quan trọng.

Quang Hải sắp trở lại - Đình Trọng đang hồi phục tốt

Đình Trọng vẫn đang nỗ lực tập hồi phục để có thể góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020.

Tiến bộ của U23 Việt Nam có dấu ấn lớn từ đợt tập huấn Hàn Quốc. Bác sĩ Trần Anh Tuấn cho rằng chế độ ăn uống đầy đủ, hợp khẩu vị cùng điều kiện thời tiết tốt ở Hàn Quốc đã góp phần giúp cầu thủ bình phục nhanh hơn. VFF cũng liên tục bổ sung các thực phẩm chức năng cần thiết để nâng cao nền tảng thể lực của đội.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện trong hôm nay (20/12) trước khi có trận đấu tập tiếp theo với CLB Busan Transportation Cooperation vào chiều 21/12.

Ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về TP Hồ Chí Minh tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 rồi lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.