Quang Hải thực hiện đường chuyền kiểu "mắt lác" trong buổi tập làm quen sân

Trong buổi tập làm quen sân của ĐT Việt Nam, Nguyễn Quang Hải phô diễn kỹ thuật cá nhân với đường chuyền theo phong cách "mắt lác".

Chiều ngày 22/12, ĐTQG Việt Nam có buổi tập làm quen tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Việt Nam vào một ngày sau. Quang Hải cùng các đồng đội có vẻ khá hào hứng khi được trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG.

ĐTQG Việt Nam có buổi tập làm quen sân vào khung 17h00 sau khi buổi tập của U22 Việt Nam kết thúc. Trợ lý Lee Young Jin là người chịu trách nhiệm hướng dẫn các cầu thủ ở ĐTQG tập luyện.
Ra sân từ đầu buổi tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục ở lại để quan sát buổi tập của ĐTQG.
HLV Park Hang Seo thực hiện một động tác khởi động theo các học trò ở ĐTQG.
Nhờ có các trợ lý hướng dẫn tập luyện, HLV Park Hang Seo được giảm tải phần nào về mặt công việc khi phải đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ở cả ĐTQG cũng như U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo hỏi thăm Dương Thanh Hào khi thấy cầu thủ của Bình Định phải dán cao ở cổ.
Buổi tập diễn ra trong bầu không khí khá thoải mái khi đây là lần đầu tiên ĐTQG Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho một trận đấu thực sự trong năm 2020.
Cũng nhờ tâm lý thoải mái, các cầu thủ không ngần ngại thực hiện kỹ thuật cá nhân trong màn khởi động.
Quang Hải thể hiện kỹ năng chuyền bóng kiểu "mắt lác". Đây là kỹ thuật chuyền bóng theo một hướng trong khi mắt nhìn sang hướng ngược lại.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ĐTQG Việt Nam chưa thi đấu trận nào trong năm 2020.
Một số CĐV ở Quảng Ninh đã vào sân theo dõi buổi tập và cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Theo đề nghị của HLV Park Hang Seo, người hâm mộ cũng như giới truyền thông chỉ theo dõi buổi tập trong 20 phút đầu, sau đó phải rời sân để đội tập kín.