Quang Hải, Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Sau quãng thời gian phải tập riêng, bộ đôi Quang Hải và Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu ngày 23/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng ở Hà Nội trước khi di chuyển đi Quảng Ninh. Trong khi Tuấn Anh và Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội, Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ mới nhất phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young.

Trước buổi tập ngày 21/12, HLV Park Hang Seo dành thời gian trao đổi với bác sĩ Choi Ju Young, người hướng dẫn Quang Hải và Tuấn Anh tập riêng trong thời gian qua.
Bùi Hoàng Việt Anh là cái tên mới nhất phải tập riêng với bác sĩ Choi khi bị đau trong một pha va chạm lúc tập luyện.
Theo tiết lộ từ HLV Park Hang Seo, Bùi Hoàng Việt Anh không gặp vấn đề gì nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận giao hữu của ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 23/12.
Ngoài Bùi Hoàng Việt Anh, ĐT Việt Nam không có thêm trường hợp nào gặp vấn đề sức khỏe, các cầu thủ đều ở trạng thái sẵn sàng thi đấu.
Tiền vệ Tuấn Anh (ngoài cùng bên trái) đã có thể trở lại tập luyện cùng cả đội sau quãng thời gian phải tập riêng.
Quang Hải (giữa) cũng đã trở lại tập cùng cả đội. Bác sĩ Choi trước đó cho biết Quang Hải bị yếu cơ đùi sau nên phải tập riêng để tránh nguy cơ chấn thương.
HLV Park Hang Seo gọi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh vào sân tập của ĐT Việt Nam để trao đổi.
Không có tên trong danh sách tập trung lần này vì vấn đề sức khỏe, Lý Công Hoàng Anh vẫn được thầy Park đánh giá rất cao khi điền tên vào danh sách theo dõi của ĐT Việt Nam.
Gần đến ngày đấu giao hữu, HLV Park Hang Seo dành nhiều thời gian hơn để hướng dẫn, căn chỉnh động tác cho các cầu thủ.
ĐT Việt Nam sẽ di chuyển đi Quảng Ninh vào sáng ngày 22/12 và có buổi tập làm quen sân vào buổi chiều cùng ngày. Trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).