Quảng Nam thay tướng, cựu HLV Thanh Hóa ngồi vào ghế nóng

Ngay sau thất bại trước SLNA chiều qua 11/10, CLB Quảng Nam đã đưa ra quyết định thay tướng nhằm cứu vãn tình thế. 

Ngay sau trận thua 1-4 trước SL Nghệ An ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Quảng Nam đã đi đến quyết định “trảm tướng”. Theo đó đội bóng xứ Quảng sẽ mời HLV Nguyễn Thành Công về thay người đồng nghiệp Đào Quang Hùng, nhằm tiếp tục níu kéo hy vọng trụ hạng.

HLV Nguyễn Thành Công vừa trở thành tân HLV trưởng CLB Quảng Nam

Lãnh đạo CLB bóng đá Quảng Nam xác nhận đã đưa ra lời đề nghị với HLV Nguyễn Thành Công và được ông Công gật đầu đồng ý. Ông Thành Công sẽ là HLV thứ 3 của đội Quảng Nam trong mùa giải 2020, sau các HLV Vũ Hồng Việt và Đào Quang Hùng. 

Với kinh nghiệm từng dẫn dắt các đội Sài Gòn FC ở mùa giải 2019 và Thanh Hoá tại V-League 2020, ông Nguyễn Thành Công được kỳ vọng sẽ giúp Quảng Nam lách qua khe cửa hẹp để trụ hạng. 

Điều đáng chú ý là trận đấu đầu tiên của HLV Nguyễn Thành Công với CLB Quảng Nam sẽ là trận tái ngộ đội bóng cũ Thanh Hoá, trên sân Thanh Hoá ở vòng 2 giai đoạn, vào ngày 15/10 tới đây. 

HLV Nguyễn Thành Công đã rời đội bóng xứ Thanh hồi tháng trước, sau khi không thể làm theo những yêu cầu khá lạ đời từ phía lãnh đạo CLB Thanh Hoá.