Quế Ngọc Hải: “Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của ĐT Việt Nam”

Chia sẻ trong buổi lễ AFF Awards, đội trưởng của tuyển Việt Nam đã dành lời cảm ơn người hâm mộ.

Tối 8/11, bóng đá Việt Nam đã thắng lớn tại AFF Awards, với 4 giải thưởng là HLV xuất sắc nhất (Park Hang Seo), cầu thủ xuất sắc nhất (Quang Hải), cầu thủ futsal xuất sắc nhất (Trần Văn Vũ) và ĐT bóng đá nam xuất sắc nhất.

Park Hang Seo nhận giải HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

Đại diện cho toàn đội lên nhận giải thưởng ĐT bóng đá nam của năm, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Thay mặt cho ĐT bóng đá, tôi xin cảm ơn LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức sự kiện ngày hôm nay. Tôi và các đồng đội rất hạnh phúc khi giành được giải thưởng này. Đó là sự ghi nhận cho nỗ lực, cống hiến mà ĐT Việt Nam làm được trong 2 năm vừa qua.

Để có thành công như hôm nay là công lao của HLV cũng như các thành viên, đội ngũ y tế và toàn bộ LĐBĐ Việt Nam. Cảm ơn CĐV, người hâm mộ luôn đồng hành cho ĐT thời gian qua. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa để đạt nhiều thành công hơn trong tương lai.”

Quế Ngọc Hải lên tiếng tri ân người hâm mộ

Trong khi đó, Quang Hải cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc với giải thưởng cao quý. Tôi xin gửi lời cảm ơn LĐBĐ Việt Nam, các đồng đội, các HLV ở cả CLB lẫn ĐT quốc gia. Tôi xin cảm ơn những người thân yêu, và tôi muốn dành giải thưởng này cho người dân Việt Nam. 

Chắc chắn điều này sẽ tiếp thêm động lực cho tôi đóng góp cho nền bóng đá nước nhà, đem lại nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn.”