Quế Ngọc Hải được khen ngợi trong ngày đối đầu với đội bóng cũ SLNA

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy Lee Heung Sil sau màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu giữa Viettel và SLNA.


Cuối tuần qua, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có màn trở lại ở trận đấu giữa hai CLB Viettel và SLNA tại vòng 8 V-League 2019 sau khi đã chấp hành xong án treo giò của VFF. 

Trong ngày trở lại và phải đối mặt với đội bóng quê hương, trung vệ sinh năm 1993 đã thi đấu khá ấn tượng. Suốt 90 phút trên sân Hàng Đẫy, Ngọc Hải đã chơi điềm tĩnh. Anh thi đấu chắc chắn và đem lại sự yên tâm nơi hàng thủ của Viettel.

HLV Viettel hết lời khen ngợi màn trình diễn của Quế Ngọc Hải

HLV Viettel hết lời khen ngợi màn trình diễn của Quế Ngọc Hải

Với những gì đã thể hiện, Quế Ngọc Hải đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy Lee Heung Sil sau trận đấu. Vị HLV người Hàn Quốc cho biết: "Ngọc Hải đã có một trận đấu tốt, cậu ấy thi đấu tỉnh táo và không còn những pha bóng vội vàng. 

Tôi nghĩ Hải đã rút ra được nhiều bài học sau những gì đã trải qua. Thế nhưng Hải cần làm tốt hơn nữa để trở lại với hình ảnh trước đây". 

Mặc dù vậy, vị HLV trưởng của Viettel vẫn không quên dành sự nhắc nhở cho cậu học trò: "Hải là ngôi sao của đội tuyển Việt Nam, là ngôi sao được chú ý nhất đội. Bên cạnh cậu ấy còn có rất nhiều người hâm mộ quan tâm về mọi mặt. Chính vì thế cậu ấy cần thể hiện tư chất thủ lĩnh và tác phong chuyên nghiệp.

Việc cầu thủ bị truyền thông và NHM soi mói quá nhiều dẫn đến tâm lý bị dao động ít nhiều. Hải cần thể hiện vai trò của thủ quân một đội tuyển Quốc gia. Anh cần có sự tập trung cho phần còn lại của mùa giải năm nay".

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Viettel sẽ đối đầu với HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây thực sự sẽ là một trận đấu không dễ của đội bóng áo lính khi HAGL đang thi đấu khá ổn định dưới thời tân HLV Lee Tae Hoon và không dễ bị đánh bại.