Quế Ngọc Hải: Hoãn AFF Cup không phải vấn đề gì quá lớn

Chia sẻ với Bongda24h, trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải khẳng định việc hoãn AFF Cup không phải vấn đề gì quá lớn.

 

Sau khi nhận được thông tin AFF Cup 2020 tạm hoãn trong năm nay và dời lịch sang tháng Tư năm sau, đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ thật lòng. 

Theo anh, việc giải đấu phải tạm hoãn không phải là vấn đề quá lớn cho ĐT Việt Nam và vào thời điểm hiện tại công tác phòng chống dịch nên nên được đặt lên hàng đầu.

Quế Ngọc Hải khẳng định việc hoãn AFF Cup không phải vấn đề gì quá lớn.Quế Ngọc Hải khẳng định việc hoãn AFF Cup không phải vấn đề gì quá lớn.
 

Cầu thủ người Nghệ An cho biết: "Hoãn AFF Cup không có vấn đề gì quá lớn cả. Tôi nghĩ đang dịch thế này thì cả thế giới cũng như khu vực Đông Nam Á đang trong thời gian chống dịch. Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều bắt buộc thôi.

Việc giải đấu bị hoãn cũng là điều tốt. Một số trụ cột của ĐT Việt Nam đang gặp chấn thương dài hạn. Việc lùi lịch thi đấu có thể coi là cơ hội để các bạn ấy có thời gian trở lại và cống hiến cho ĐTQG".

Bên cạnh đó Quế Ngọc Hải cũng mong muốn rằng dịch bệnh sẽ sớm qua đi, V-League 2020 sẽ được nối lại bởi không chỉ riêng riêng anh mà tất cả các cầu thủ đều mong muốn được ra sân thi đấu mỗi tuần.

Về phần đội tuyển Việt Nam, việc AFF Cup 2020 lùi lịch giúp đội tuyển Việt Nam dễ thở hơn ở giai đoạn cuối năm, khi không bị dồn dập bởi kế hoạch của vòng loại World Cup (vốn chưa được FIFA khẳng định hoãn) lẫn AFF Cup. 

Việc hoãn giải đấu sang năm sau cũng là cơ hội để các trụ cột lấy lại 100% phong độ sau chấn thương như trường hợp của Duy Mạnh hay Đình Trọng. Thêm vào đó, HLV Park Hang Seo cũng có nhiều thời gian chuẩn bị, cũng như tìm kiếm những gương mặt mới bổ sung cho ĐT Việt Nam.