Quế Ngọc Hải lại khiến đối thủ dính chấn thương nặng

Dù chỉ thi đấu trong một nửa thời gian hiệp 1 song trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn khiến một cầu thủ của SHB Đà Nẵng phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

 

Ở trận đấu tại vòng 1 V-League giữa SHB Đà Nẵng và Viettel trên sân Hòa Xuân cuối tuần qua, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có màn trình diễn đáng quên khi sớm phải nhận hai thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu trước khi hiệp 1 khép lại.

Pha vào bóng của Ngọc Hải khiến Schmitt gãy xương sườn

Pha vào bóng của Ngọc Hải khiến Schmitt gãy xương sườn

Trong đó, tấm thẻ đầu mà ngôi sao xứ Nghệ phải nhận là ở tình huống anh va chạm mạnh với tân binh Dominik Schmitt của đội bóng chủ nhà. 

Sau tình huống Dominik vẫn tiếp tục thi đấu và còn kiến tạo để Đỗ Merlo ghi bàn. Tuy nhiên, sau khi khám và chụp phim, tiền vệ người Đức được xác định bị gãy xương sườn và có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng. 

Như vậy, Dominik Schmitt sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 vòng tiếp theo tại V-League 2019 khi Đà Nẵng gặp Bình Dương và Quảng Nam. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng sông Hàn.

Đây không phải lần đầu Quế Ngọc Hải khiến đồng nghiệp gặp chấn thương. Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên pha 'đốn giò' nguy hiểm của trung vệ này khiến tiền vệ Trần Anh Khoa cũng của SHB Đà Nẵng dính chấn thương nặng, dẫn tới việc cầu thủ này phải giải nghệ ngay sau đó.