Quế Ngọc Hải nói gì trước trận gặp Thái Lan?

Trong buổi tập chiều 28/8, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước ngày đại chiến với người Thái Lan.

Ngày 5/9 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán với Thái Lan trên sân khách, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là trận đấu rất quan trọng, không chỉ bởi sự cạnh tranh giữa 2 nền bóng đá, còn có ý nghĩa lớn tới suất tiến vào vòng loại tiếp theo.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, Quế Ngọc Hải cho biết: “Toàn đội rất tự tin trước trận gặp Thái Lan. Điều quan trọng là phải thể hiện tinh thần chiến đấu và khát khao giành chiến thắng.

Những cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập lần này đều là những gương mặt được HLV tin tưởng. Những cầu thủ được HLV triệu tập đều là gương mặt quen thuộc, còn các tân binh như Lâm Anh Quang và Hữu Tuấn có phong độ cao, họ khát khao cống hiến cho ĐT quốc gia. Nhưng dù là ai thi đấu thì đó là công việc của HLV.

Trung vệ Quế Ngọc Hải trong buổi tập mới nhất

Ngoài ra, đội trưởng tuyển Việt Nam cũng khẳng định sẵn sàng ngăn chặn những chân sút nguy hiểm của Thái Lan ở trận đấu sắp tới: “Chanathip là cầu thủ chất lượng của Thái Lan trong khoảng 5 năm trở lại đây, cũng đang chơi tốt ở J-League. 

Tôi và đồng đội cần hỗ trợ cho nhau để đối phó với không chỉ Chanathip, mà còn các cầu thủ khác của Thái Lan. Chúng tôi xác định đây là giải đấu cực kỳ quan trọng của ĐT Việt Nam. Trận đầu tiên là trận quan trọng nhất, chúng tôi muốn giành chiến thắng để tạo niềm tin hướng đến những trận tiếp theo.”

Trọng Hiếu