Quên Hazard đi, Real Madrid nên chiêu mộ Sterling!

Quan điểm của cựu danh thủ Chris Sutton khi chứng kiến phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại của ngôi sao Manchester City.

Sau 10 tháng chia tay trên đỉnh vinh quang, Zinedine Zidane đã trở lại Real Madrid và sẵn sàng cho một cuộc cải tổ lực lượng hè này sau một mùa giải thất bại toàn diện.

Không thể khác được, HLV người Pháp bắt buộc phải nổ bom tấn cho sân Bernabeu, với những mục tiêu sáng giá hàng đầu gọi tên Eden Hazard, Kylian Mbappe hay Neymar.

Real Madrid nên chiêu mộ Raheem Sterling thay vì Eden Hazard

Tuy nhiên theo quan điểm của cựu danh thủ Chris Sutton, Real Madrid nên tập trung theo đuổi Raheem Sterling, ngôi sao 24 tuổi đang thăng hoa phong độ trong cả màu áo Manchester City và đội tuyển Anh, đặc biệt sau khi liên tiếp tỏa sáng ở hai trận đấu mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020.

“Ai cũng có thể khẳng định Raheem Sterling giờ là một cầu thủ đẳng cấp thế giới rồi. Nếu tôi là HLV Zinedine Zidane, tôi sẽ muốn mua cậu ấy hơn Eden Hazard cho Real Madrid.”

“Không có gì mà Sterling không thể làm được hết cả, từ khả năng chuyền đến di chuyển không bóng hay bản năng sát thủ dứt điểm trước khung thành đối phương. Hậu vệ nào trên thế giới sẽ muốn đối đầu với Sterling lúc này đây? Hoặc rút lui hoặc chấp nhận bị hành hạ mà thôi.”

“Quan trọng là Sterling mới chỉ 24 tuổi và không ngừng hoàn thiện bản thân qua năm tháng. Cậu ấy hiện tại chính là một trong những cầu thủ hot nhất trên thế giới. Nếu là Real Madrid, tôi chắc chắn sẽ chấm cậu ấy như mục tiêu số một cần phải chiêu mộ.”