Rafinha ủng hộ Neymar trở lại ‘mái nhà xưa’

Rafinha nói về tương lai Neymar, ngôi sao của Barca đang rất hy vọng cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Camp Nou ở Hè 2019.

Neymar cập bến PSG vào năm 2017 với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro, ở thời điểm đó dù được BLĐ, các đồng đội và NHM hết lời ngăn cản nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn quyết tâm dứt áo ra đi. Neymar không muốn sống dưới cái bóng của Messi, bởi vậy anh đã quyết tâm chia tay đội bóng xứ Catalan.

Rafinha ủng hộ Neymar trở lại Barca

Rafinha ủng hộ Neymar trở lại Barca

Kể từ khi tới PSG chưa khi nào Neymar cho thấy phong độ tốt nhất của mình, tiền đạo 27 tuổi thường xuyên dính chấn thương. Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều khẳng định tiền đạo Neymar muốn trở lại khoác áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng không hài lòng khi không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM đội bóng nước Pháp.

Neymar đang tuyên bố sẽ không trở lại PSG nếu đội bóng này không đồng ý để anh trở lại Barca. Neymar đang tỏ ra hối hận khi rời Camp Nou, anh rất muốn được NHM tha thứ sau quyết định ra đi vào năm 2017. Rafinha nói về tương lai Neymar, ngôi sao của Barca đang rất hy vọng cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Camp Nou ở Hè 2019.

“Tất nhiên tôi ủng hộ Neymar trở lại Barca. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho CLB. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ bộ ba nào khủng khiếp như Messi-Neymar-Suarez, tôi muốn họ tiếp tục sát cánh bên nhau. Tôi hy vọng Antoine Griezmann cũng sẽ đến”.