Rashford báo tin vui cho MU

Man United xác nhận Rashford đang hồi phục chấn thương lưng rất nhanh chóng sau kết quả chẩn đoán mới nhất.

Tiền đạo Rashford đã dính chấn thương kể từ sau trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Wolves giữ tháng Một. Có lo ngại rằng ngôi sao 22 tuổi sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này và Euro 2020. Nhưng với việc bóng đá châu Âu đang bị đóng băng, Rashford hoàn toàn có thể thi đấu khi mùa giải trở lại.

Trong một thông báo mới nhất, Man United cho biết: “CLB có thể xác nhận rằng Marcus Rashford đã được cho phép nâng cấp chương trình hồi phục sau những tín hiệu tích cực từ kết quả chẩn đoán mới nhất. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ tiếp tục được đội ngũ y tế của CLB theo dõi trong thời gian phong tỏa hiện tại.

Rashford đã làm việc nỗ lực với đội ngũ y tế tại khu Tổ hợp Đào tạo Aon trước khi đại dịch Covid-19 buộc mọi thành viên của đội bóng phải tập luyện cá nhân tại nhà”.

Chia sẻ trên tờ Sky Sports tuần trước, Rashford cũng cho biết anh đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều và gần hồi phục hoàn toàn.

“Với tôi, mục tiêu bây giờ là chuẩn bị sẵn sàng cho việc quay lại tập luyện và sau đó ra sân thi đấu cho đội bóng. Tôi đang ở một trạng thái tốt hơn nhiều. Tôi hạnh phúc hơn 1 tháng trước nên có thể thấy mọi thứ đang tiến triển tích cực”.