Real đồng ý cho Everton mượn James Rodriguez

Real Madrid được cho là đã đồng ý để tiền vệ James Rodriguez tới Everton theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21.

Mùa giải 2019/20 đã khép lại tương đối thành công với Real Madrid sau khi Los Blancos giành được chức vô địch La Liga. Để tiếp tục duy trì thành công ở mùa giải tới, HLV Zidane đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Trước khi đưa về những bản hợp đồng tốt, Los Blancos cần đẩy đi những cái tên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của CLB.  

Real đồng ý cho Everton mượn James Rodriguez
Real đồng ý cho Everton mượn James Rodriguez

Có thể kể đến trường hợp của James Rodriguez, cầu thủ từng phải chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Trong khi đó, tình hình của Dani Ceballos cũng không khả quan hơn khi anh bị đẩy qua Arsenal ở mùa giải 2019/20 vừa qua.

Mới nhất, Real Madrid được cho là đã đồng ý để tiền vệ James Rodriguez tới Everton theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Real Madrid bị đẩy tới Everton. HLV Carlo Ancelotti trong nỗ lực nâng tầm The Toffees đang rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ.

Ngoài ra, Dani Ceballos tiếp tục khoác áo Pháo thủ theo dạng cho mượn. Trước viễn cảnh những Matteo Guendouzi hay Lucas Torreira có khả năng chia tay sân Emirates, The Gunner buộc phải đàm phán nhằm giữ lại cựu sao Real Madrid để nâng cao chấ lượng tuyến giữa.