Real không nên trao đổi giữa Bale và Pogba

Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng Real Madrid không nên hy sinh tiền đạo Gareth Bale để hy vọng có được chữ ký của Paul Pogba.

Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba đích thân tuyên bố muốn rời MU. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn cập bến một CLB có khả năng giành những danh hiệu lớn, hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, số tiền 150 triệu bảng mà MU đòi hỏi khiến Real và Juventus không thể đáp ứng. 

Real không nên trao đổi giữa Bale và Pogba

Real không nên trao đổi giữa Bale và Pogba

Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 26 tuổi đã từ chối gia hạn để được ra đi. Real Madrid đang thèm khát tiền vệ người Pháp, họ sẵn sàng dùng Bale để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao Juventus.

Mới nhất, Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng Real Madrid không nên hy sinh tiền đạo Gareth Bale để hy vọng có được chữ ký của Paul Pogba: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Real dùng Bale hoặc James Rodriguez đổi lấy Pogba. Nhưng tôi nghĩ đây chỉ là những tin đồn. 

“Đúng là Zidane đang theo dõi Pogba. Ông ấy đã nói điều đó công khai từ lâu rồi. Nhưng tôi nghĩ đây là một sai lầm, nhất là khi để Bale ra đi. Nếu cậu ấy khỏe mạnh và có động lực thi đấu, cậu ấy là một cầu thủ không thể thay thế với chúng ta”.