Real Madrid chốt giá bán Isco

Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ Isco ra đi ở phiên chợ Đông 2021, song họ đòi tới 50 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Isco không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ người Tây Ban Nha rất ít khi được đá chính. Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, có thể kể đến như Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro hay Federico Valverde, bởi vậy Isco càng không được trọng dụng. 

Real Madrid chốt giá bán Isco
Real Madrid chốt giá bán Isco

Sự trở lại của Martin Odegaard giúp HLV Zidane có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, ông sẵn sang để Isco rời đi. Isco là mẫu cầu thủ toàn diện, anh có khả năng đi bóng lắt léo và phong cách thi đấu tinh tế. Cầu thủ này được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Rất nhiều đội bóng đang đánh tiếng muốn có Isco. Everton là 1 trong những đội bóng sớm đưa lời đề nghị cho Real nhưng yêu cầu 18 triệu bảng của họ nhanh chóng bị từ chối.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ đội bóng Hoàng gia muốn nhận 50 triệu euro từ thương vụ này. Đây là số tiền khá cao trong bối cảnh phong độ của Isco đang trở thành một dấu hỏi. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành, nếu Real không giảm giá bán Isco, rất khó để họ thanh lý thành công cầu thủ này.