Real Madrid chốt gương mặt HLV sẽ thay thế cho Zidane

Trước phong độ tệ hại của Real Madrid trong thời gian gần đây, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang có kế hoạch tìm người thay thế cho Zidane.

Ở mùa giải năm nay, CLB Real Madrid đang thi đấu không như kỳ vọng. Sự khó khăn tài chính đã khiến Real Madrid không thể chi tiền bổ sung lực lượng trước mùa giải này. 

Không có tân binh mới, trong khi nhiều trụ cột đều đã luống tuổi và đánh mất phong độ, Real Madrid vật lộn trong việc duy trì sự ổn định. Sau 19 vòng ở La Liga, họ chỉ giành được 40 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 7 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Nagelsmann được xem là gương mặt HLV sẽ thay thế cho Zidane trong tương lai
Nagelsmann được xem là gương mặt HLV sẽ thay thế cho Zidane trong tương lai

 

Không chỉ tại La Liga, Real cũng trải qua những trận đấu không tốt tại vòng bảng Champions League khi chỉ thắng 3/6 trận đấu. Mới đây nhất, họ tiếp tục phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng tí hon Alcoyano ở vòng 1/16 Cup Nhà Vua 2020/21.

Trước tình cảnh đó, ban lãnh đạo Real buộc phải nghĩ tới phương án thay thế HLV Zidane trong trường hợp đội bóng này vẫn tiếp tục chơi tệ trong tương lai.

Và theo nguồn tin của SportBild, Real Madrid đã liên hệ với HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig và xem ông là lựa chọn hàng đầu thay thế Zidane ở mùa giải tới. Năm 2018, Los Blancos từng cố gắng mời HLV 33 tuổi người Đức về Bernabeu nhưng không thành công. 

Ở thời điểm đó, Nagelsmann thẳng thừng từ chối đề nghị của chủ tịch Perez vì cảm thấy bản thân cần tích lũy thêm kinh nghiệm, trước khi đến một CLB lớn làm việc. Nhưng lúc này mọi chuyện đã khác.

Nagelsmann lúc này không chỉ có kinh nghiệm mà còn có thêm rất nhiều danh tiếng sau khi giúp RB Leipzig lọt vào đến bán kết Champions League mùa trước. Chiến lược gia người Đức được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chiến thuật cũng như khả năng “liệu cơm, gắp mắm”. 

Và đây hứa hẹn sẽ là một nhà cầm quân có thể giúp Real khôi phục lại sức mạnh sau những mùa giải thi đấu không tốt gần đây.