Real Madrid có thêm bản hợp đồng mới

Marca dẫn nguồn tin từ trang chủ CLB Getafe cho biết, Real Madrid vừa chính thức sở hữu tài năng trẻ Hugo Duro bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Sau khi bị Man City loại ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20, HLV Zinedine Zidane hiểu rằng ông cần thêm những cầu thủ mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Los Blancos đang tích cực trên thị trường chuyển nhượng, rất nhiều ngôi sao lọt vào tầm ngắm của họ. 

Real mượn Hugo Duro 1 mùa
Real mượn Hugo Duro 1 mùa

Marca dẫn nguồn tin từ trang chủ CLB Getafe cho biết, Real Madrid vừa chính thức sở hữu tài năng trẻ Hugo Duro bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Đồng thời, cùng với đó, Los Blancos cũng có tuỳ chọn mua đứt tiền đạo này.

HLV đội trẻ Real Madrid, Raul Gonzalez muốn có Hugo Duro trong đội hình. Bản thân Hugo Duro là một tài năng có thời gian chinh chiến ở La Liga, với ba năm kinh nghiệm trong màu áo Los Azulones. Đây chắc chắn là thương vụ sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ cho các CĐV yêu mến Real Madrid.

Song song với việc chiêu mộ những cầu thủ mới, Real Madrid cũng sẽ đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Gareth Bale đã bị đưa vào danh sách thanh lý, Real muốn 80 triệu euro từ cầu thủ người xứ Wales.