Real Madrid đã tìm được người thay Ramos

Real Madrid muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan như phương án thay thế cho trung vệ Sergio Ramos.

Hợp đồng hiện tại của Sergio Ramos với Real Madrid còn thời hạn đến tháng 6/2021, nhưng quá trình đàm phán hợp đồng mới đang lâm vào bế tắc. Khi mà bản giao kèo mới chưa được thông qua, đã có những tin đồn cho rằng Real sẵn sàng bán Ramos ở Hè 2020, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. 

Real Madrid đã tìm được người thay Ramos

Real Madrid đã tìm được người thay Ramos

Theo Goal, cái tên mà Real Madrid nhắm đến chính là trung vệ Milan Skriniar, người đang là trụ cột nơi hàng thủ của Inter Milan. Skriniar được đánh giá toàn diện khi có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, ngoài ra cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh. 

Trung vệ 25 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn, anh hứa hẹn sẽ kết hợp với Raphael Varane tạo nên tấm khiên vững chắc trước khung thành của Thibaut Courtois. Ngoài Real thì Man City cũng muốn có Skriniar. Barca và MU cũng đã đưa cầu thủ sinh năm 1995 vào tầm ngắm. 

Inter Milan chỉ chấp nhận bán Skriniar nếu nhận được một số tiền lớn, đội bóng của Italia muốn tối thiểu 80 triệu euro cho cầu thủ người Slovakia. Ngoài trung vệ của Inter Milan, Real còn quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli.