Real Madrid đang theo dõi tình hình của Mbappe ở PSG

Real Madrid đang theo dõi mối quan hệ giữa Mbappe và HLV Thomas Tuchel, nếu bộ đôi này không có quan hệ tốt Los Blancos sẽ vào cuộc.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1998 hiện đang là trụ cột của PSG, mùa giải vừa qua anh ghi tới 33 bàn ở Ligue 1 và dễ dàng có được danh hiệu Vua phá lưới.

Real Madrid muốn có Mbappe

Real Madrid muốn có Mbappe

HLV Zidane ấn tượng với tài năng của Kylian Mbappe, ông rất muốn làm việc với tiền đạo này. Tuy nhiên, ở Hè năm nay Los Blancos đã đưa về quá nhiều ngôi sao tấn công, bởi vậy ông thầy người Pháp hoãn kế hoạch chiêu mộ chân sút 21 tuổi.

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ hỏi mua Mbappe ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó PSG bỏ ra 180 triệu euro để có cầu thủ người Pháp từ Monaco. 

Chủ tịch Florentino Perez biết rằng tuyển thủ Pháp sẽ cố gắng rời khỏi sân Công viên Các Hoàng tử, bởi vậy Los Blancos sẽ không bỏ qua cơ hội này. Real Madrid đang theo dõi mối quan hệ giữa Mbappe và HLV Thomas Tuchel, nếu bộ đôi này không có quan hệ tốt Los Blancos sẽ vào cuộc. Có được chữ ký của Mbappe ở Hè năm tới đội hình của Real Madrid sẽ mạnh hơn rất nhiều.