Real Madrid đối mặt với tình trạng khủng hoảng thừa nhân sự

Real Madrid phải đối mặt với một vấn đề nan giải về nhân sự khi đang có quá nhiều cầu thủ ngoài Liên minh châu Âu (EU) trong đội hình.

Với việc đã có đủ những thành viên ngoài Liên minh châu Âu (EU) trong đội hình, Real Madrid có thể không được sử dụng hoặc Takefusa Kubo hoặc Rodrygo Goes.

Takefusa Kubo và Rodrygo Goes đều được Real Madrid chiêu mộ hè này. Cả hai đều có những thể hiện tốt trong loạt trận giao hữu khởi động trước mùa giải mới 2019/20. Tuy nhiên, họ đều có nguy cơ không được khoác áo Los Blancos tại La Liga chiến dịch sắp tới.

Real Madrid có thể không được dùng Kubo tại La Liga mùa tới

Real Madrid có thể không được dùng Kubo tại La Liga mùa tới

Theo quy định của hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, mỗi đội tham dự sẽ chỉ được đăng ký 3 cầu thủ có quốc tịch ngoài Liên minh châu Âu (EU). 2 suất sắc chắn sẽ được HLV Zinedine Zidane điền tên của Eder Militao và Vinicius Junior.

Như vậy, chỉ còn lại 1 suất và sẽ là sự cạnh tranh của Kubo, Rodrygo và một tài năng trẻ khác là Federico Valverde. Real đang nỗ lực nhập thêm quốc tịch Tây Ban Nha cho Kubo và Valverde khi họ đã có một thời gian sinh sống và thi đấu tại đây.

Tuy nhiên, trong trường hợp thủ tục này kéo dài, sẽ có 2 trong 3 cái tên trên phải xuống đội Real Castilla chơi hoặc bị đem cho mượn trong thời gian tới. Đây chắc chắn là bài toán nan giải với HLV Zidane, người cũng còn rất nhiều việc phải làm liên quan đến chuyên môn.

Real đã có loạt trận giao hữu trước mùa bết bát khi thua từ Bayern Munich, Atletico Madrid tới Tottenham. Họ đã đánh bại Arsenal nhưng là từ chấm luân lưu 11m sau 90 phút hòa 2-2 trong thế bị dẫn trước 2 bàn.

C.T