Real Madrid gửi lời đề nghị chiêu mộ Salah, nhưng...

Theo Hany Ramzy, cựu trợ lý của HLV Hector Cuper ở ĐT Ai Cập thì Real Madrid đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah cách đây 2 năm nhưng không thành công.

Tiền đạo Mohamed Salah cập bến Liverpool từ Roma vào năm 2017 với một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng, ngôi sao người Ai Cập đã nhanh chóng hòa nhập và hiện đang trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Klopp.

Salah từng được Real quan tâm

Salah từng được Real quan tâm

Salah cùng với Mane và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi 70 bàn sau 100 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong màu ao The Kop. Cựu sao Chelsea được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Salah lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Real Madrid hay Barca. Mới đây, theo tiết lộ từ Hany Ramzy, cựu trợ lý của HLV Hector Cuper ở ĐT Ai Cập thì Real Madrid đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah, anh nói với OnTime Sports:

"Ở thời điểm hiện tại tôi không biết Real Madrid có còn muốn có Salah hay không, nhưng trong quá khứ họ đã từng hỏi mua cậu ấy. Chính xác là vào tháng 3 năm 2018, khi đó tôi vẫn còn là trợ lý cho HLV Hector Cuper ở ĐT Ai Cập, tôi nói chuyện với Salah và được biết cậu ấy nhận được một lời đề nghị từ Real Madrid".

"Lời đề nghị thực sự tốt, nhưng Salah đã chia sẻ với tôi và HLV Hector Cuper, cậu ấy đã quyết định từ chối vì rất hạnh phúc ở Liverpool, cậu ấy không có lý để rời Anfield. Salah nói rằng cậu ấy biết hơn Klopp rất nhiều, đó là HLV đã giúp cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới".