Real Madrid lên tiếng vụ chiêu mộ Paul Pogba

Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ khẳng định việc muốn đến Real Madrid trong tương lai, đội chủ sân Bernabeu cũng đã phản hồi trước thông tin này.

Trong một diễn biến mới đây, ngôi sao người Pháp, Paul Pogba đã tiết lộ mong muốn được khoác áo Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với MU. Cựu sao Juventus khẳng định việc được chơi bóng cho đội chủ sân Bernabeu giống như một giấc mơ dành cho sự nghiệp của anh.

Real Madrid lên tiếng vụ chiêu mộ Paul Pogba
Real Madrid lên tiếng vụ chiêu mộ Paul Pogba

Phát biểu này khiến chân chuyền 27 tuổi nhận không ít sự chỉ trích từ các fan hâm mộ. Bởi lẽ, MU đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vừa thua Tottenham Hotspur 1-6. Trước đó là trận thua 1-3 trước Crystal Palace cũng trên sân nhà. 

Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ khẳng định việc muốn đến Real Madrid trong tương lai, đội chủ sân Bernabeu cũng đã phản hồi trước thông tin này. Nguồn tin từ tờ AS cho biết, phía Los Blancos không hề có ý định chiêu mộ cầu thủ người Páp. Thay vào đó, Kền Kền Trắng muốn dồn tiền chiêu mộ Kylian Mbappe. 

Cầu thủ đang chơi cho PSG mới là mục tiêu số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa Hè 2021.  Với MU, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào kể từ sau những phát biểu của Pogba.