Real Madrid mất 3 cầu thủ trước Bilbao

Cả Eden Hazard, Raphael Varane và James Rodriguez đều không được triệu tập cho đội hình Real Madrid gặp Bilbao vào đêm nay.

Real Madrid có trận đấu với Bilbao ở vòng 34 La Liga 2019/20. Đó là trận đấu không hề dễ dàng với Los Blancos, song để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga họ buộc phải giành 3 điểm. Hiện thầy trò Zidane đang hơn đại kình địch Barca khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Hazard không ra sân trước Bilbao

Hazard không ra sân trước Bilbao

Tuy nhiên, ở trận đấu với Bilbao, HLV người Pháp sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Cụ thể, Cả Eden Hazard, Raphael Varane và James Rodriguez đều không được triệu tập. HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục không mạo hiểm với mắt cá chân của Hazard, người được cho nghỉ trước Getafe.

Raphael Varane phải rời sân sớm trước Getafe sau khi bị đối phương sút bóng vào mặt, ngôi sao người Pháp vẫn chưa bình phục hoàn toàn và sẽ không ra sân trước Bilbao. Tương tự, James Rodriguez cũng chưa có được thể lực tốt nhất và không có cơ hội ra sân.

Danh sách cầu thủ: Thủ môn: Courtois, Areola, Altube; Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Marcelo, Mendy và Javi Hernandez; Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco; Tiền đạo: Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Jovic, Asensio, Brahim, Mariano, Vinicius và Rodrygo.