Real Madrid muốn chiêu mộ 'Messi Ai Cập'

Truyền thông Anh mới đây đã đưa tin CLB Real Madrid rất mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là Messi Ai Cập - Mohamed Salah ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền đạo Mohamed Salah đang là mục tiêu số 1 mà HLV Real Madrid, Zinedine Zidane nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Real Madrid rất muốn chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah của LiverpoolReal Madrid rất muốn chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool

Cập bến Liverpool vào mùa hè năm 2017, chân sút người Ai Cập đã nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp của mình. Cụ thể, ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho “The Kops”, anh đã ghi được 44 bàn thắng và góp công lớn giúp đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League. Salah sau đó còn vinh dự nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của PFA.

Mặc dù thành tích thi đấu có sụt giảm ở mùa giải này, khi chỉ có được 25 bàn thắng nhưng Salah vẫn là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Liverpool tiến tới trận chung kết Champions League và suýt giành chức vô địch Premier League với số điểm kỷ lục 97 điểm.

Chính điều này giúp Salah trở thành mục tiêu được các “đại gia” trong làng túc cầu thế giới săn đón. Và PSG và Real đang là 2 đội bóng tỏ ra nhiệt tình nhất. Trong đó Real sẵn sàng chi một khoản tiền cực lớn cho Salah. 

The Sun khẳng định,để thuyết phục Liverpool nhả người thì “Los Blancos” phải chi ra số tiền ít nhất là 198 triệu bảng. Nếu Real thực sự chiêu mộ được Salah với mức giá kể trên thì họ sẽ tiêu tốn một khoản tiền cực lớn trong phiên chợ hè năm nay. Bên cạnh đó, Eden Hazard cũng là một cầu thủ đã được Los Blancos đưa vào tầm ngắm.