Real Madrid nên ký hợp đồng với… con trai của Messi

Cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa bông đùa trên Twitter sau khi biết được về câu chuyện hài hước và thú vị xoay quanh cha con siêu sao người Argentina của Barcelona.

Barcelona kết thúc mùa giải với chức vô địch La Liga thứ hai liên tiếp, song đây vẫn không phải một năm thực sự thành công cho thầy trò Ernesto Valverde với những thất bại thê thảm ở Copa del Rey và đặc biệt Champions League, với cùng một kịch bản bị lội ngược dòng không tưởng sau khi đã tạo ra lợi thế đến ba bàn cách biệt ở trận lượt đi.

Lionel Messi

Riêng Lionel Messi còn được vinh danh thêm giải thưởng Giày Vàng Châu Âu dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất các giải VĐQG, nhưng bản thân anh rõ ràng cũng vui chẳng nổi bởi thành tích chung của tập thể. Đã thế còn “gia môn bất hạnh”, siêu sao người Argentina còn thường xuyên bị con trai vô tư trêu chọc, đùa giỡn về những trận thua đau đớn trong mùa giải vừa rồi.

Chia sẻ của Messi về cậu con trai thứ Mateo mới được 3 tuổi: “Thiago và Mateo đều rất yêu bóng đá, đứa thì không bỏ một trận nào và đứa thì lúc nào cũng mặc áo đấu. Tuy nhiên mỗi khi chúng tôi chơi bóng cùng nhau ở nhà, Mateo thường xuyên đóng giả làm fan Liverpool hoặc Valencia để trêu tôi. Thậm chí, nó còn vờ làm fan Real Madrid để chọc cả anh nó nữa chứ!”

Nghe được về mẩu chuyện gia đình hài hước và thú vị của cha con nhà Messi, cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa lập tức góp vui trên Twitter khi đăng đàn kêu gọi đội bóng cũ Real Madrid nên nhanh chóng chiêu mộ và ký hợp đồng với Mateo Messi, bất chấp bố nó là huyền thoại vĩ đại nhất của đại kình địch không đội trời chung Barcelona.