Real Madrid nhắm sao Liverpool thay Gareth Bale

Theo Don Balon, Real Madrid đang muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, hàng công Real Madrid thi đấu không quá ấn tượng. Ngoài Karim Benzema thì những cầu thủ còn lại đều chơi không mấy ấn tượng. Jovic gây thất vọng, Eden Hazard thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Gareth Bale không được trọng dụng.

Real Madrid nhắm Mane thay Gareth Bale

Real Madrid nhắm Mane thay Gareth Bale

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ bán Gareth Bale ở Hè năm nay, số tiền thu về từ việc bán cầu thủ sinh năm 1989 sẽ dùng để đưa về nhân tố thay thế. Daily Mirror khẳng định Real Madrd muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool ở Hè 2020, để hy vọng có được ngôi sao người Senegal, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 140 triệu bảng.

Trong những mùa giải gần đây Mane duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Mùa giải năm nay số 10 đã có 16 bàn và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Ngoài ra, Real còn chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ 27 tuổi. Hiện ở Anfield Mane chỉ nhận hơn 100.000 bảng/tuần. Việc Liverpool quan tâm Sancho của Dortmund và Timo Werner của Leipzig cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay một trong 3 tam tấu trên hàng công.