Real Madrid nhận thêm tin buồn trước mùa giải mới

Tiền đạo tân binh Rodrygo dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần, đây là thông tin khiến HLV Zidane đau đầu.

Hè 2019, Real Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Rodrygo. NHM Los Blancos đặt kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ 18 tuổi nhất là trong bối cảnh Luka Jovic gây thất vọng và có thể bị đẩy đi theo dạng cho mượn trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè năm nay.

Rodrygo dính chấn thương gân khoeo

Rodrygo dính chấn thương gân khoeo 

Cầu thủ người Brazil đã được HLV Zidane sử dụng nhiều ở mùa giao hữu, anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo tân binh Rodrygo dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần, đây là thông tin khiến HLV Zidane đau đầu.

Phía Real Madrid nói về chấn thương của Rodrygo: “Sau những bài kiểm tra được thực hiện bởi đội ngũ y tế của Real Madrid, Rodrygo được xác định gặp phải một chấn thương ở gân khoeo chân phải. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ tiếp tục được đánh giá thêm”.

Rodrygo không phải là tân binh duy nhất của Real Madrid mùa này gặp chấn thương. Trước đó, Ferland Mendy và Luka Jovic đều gặp phải những vấn đề và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa. Những vấn đề về mặt lực lượng đang khiến HLV Zidane đau đầu, nhất là trong bối cảnh họ thi đấu không quá tốt trong những trận giao hữu ở Hè năm nay.