Real Madrid nhận tin buồn từ HLV Zinedine Zidane

Đội ngũ y tế Real Madrid xác nhận, HLV Zinedine Zidane đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19, đây là thông tin khiến NHM Los Blancos tỏ ra lo lắng.

Real Madrid đang gây thất vọng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Los Blancos để thua 1-2 trước đội bóng hạng Ba, Alcoyano ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thất bại này khiến tương lai HLV Zinedine Zidane bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Khả năng ông bị sa thải có thể xảy ra.

HLV Zidane dương tính với Covid-19
HLV Zidane dương tính với Covid-19

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Zidane đã bình luận về thất bại của Real như sau: "Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm khi Real bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Bây giờ bất cứ chuyện gì xảy ra với tôi thì tôi cũng phải đón nhận". 

Theo báo giới Tây Ban Nha, Ban lãnh đạo Real Madrid đã đưa ra tối hậu thư cho HLV người Pháp buộc phải thắng Alaves trong trận đấu vào cuối tuần này, nếu không muốn bị "trảm". Tuy nhiên, vận đen vẫn đeo bám ông thầy người Pháp. 

Đội ngũ y tế Real Madrid xác nhận, HLV Zinedine Zidane đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chiến lược gia người Pháp đang phải tự cách ly và không thể tham gia cuộc họp báo trước trận Real Madrid vs Alaves. Trợ lý HLV David Bettoni là người thay thế HLV Zidane tham dự họp báo.

Đây rõ ràng là thông tin sốc với Real Madrid và HLV Zidane. Sau những thất bại liên tiếp, họ rất cần ổn định tinh thần để hướng tới trận đấu với Alaves. Việc Zidane vắng mặt, chắc chắn ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đội bóng thành Madrid.

Sau trận đấu với Alaves, nhiều khả năng ông Bettoni sẽ tiếp tục dẫn dắt Real khi "Kền kền trắng" đọ sức với Levante, Huesca và Getafe trước khi HLV Zidane trở lại.