Real Madrid nhận tin không vui từ Gareth Bale

Tiền đạo Gareth Bale dính chấn thương, cầu thủ người xứ Wales sẽ không kịp ra sân trước Real Zaragoza ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha ngày 30/1 tới.

Real Madrid đang cho thấy phong độ lên cao trên mọi mặt trận suốt thời gian qua. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp kể từ tháng 10/2019 và đã trải qua 6 trận đấu toàn thắng. Sau một thời gian xây dựng đội hình và chiến thuật, các học trò đã thấm nhuần chiến thuật của HLV Zidane.

Real Madrid nhận tin không vui từ Gareth Bale

Real Madrid nhận tin không vui từ Gareth Bale

Đội chủ sân Bernabeu đang thắp sáng cơ hội mang về những danh hiệu lớn. HLV Zidane tuyên bố Los Blancos sẽ nỗ lực giành tất cả những danh hiệu ở mùa giải năm nay, bao gồm cả Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Mới nhất, tờ Marca xác nhận một tin không vui dành cho Zidane và các CĐV Real. Cụ thể, tiền đạo Gareth Bale dính chấn thương, cầu thủ người xứ Wales sẽ không kịp ra sân trước Real Zaragoza ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha ngày 30/1 tới.

Đây là tổn thất lớn dành cho Real, trong bối cảnh hàng công của HLV Zidane đang gặp một số vấn đề. Khi mà Karim Benzema bất ngờ bế tắc, những phương án tấn công giàu kinh nghiệm và mang tính hiệu quả như Bale rất cần thiết vào lúc này. Dự kiến, sớm nhất thì Bale chỉ có thể trở lại ở trận Derby Madrid với Atletico Madrid vào ngày 1/2.