Real Madrid nhận tin "sét đánh" của Eden Hazard 

Với việc dính chấn thương trong thất bại của Real trước Levante, tiền vệ Eden Hazard chắc chắn sẽ lỡ hẹn với hai trận cầu đinh của đội bóng Hoàng gia tới đây.

Ở lượt trận diễn ra cuối tuần qua, CLB Real Madrid đã bất ngờ thất thủ với tỷ số 0-1 trước Levante ở vòng 25 La Liga, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barca. Không những vậy, thất bại này còn khiến Los Blancos gặp tổn thất cực lớn với chấn thương của ngôi sao số 1 Eden Hazard.

Real mất Hazard ở hai trận đấu quan trọng sắp tớiReal mất Hazard ở hai trận đấu quan trọng sắp tới

Cụ thể, trang chủ của CLB Real Madrid mới đây đã ra thông báo xác nhận, Hazard đã gặp phải chấn thương mạnh ở phần xương và sẽ cần khá nhiều thời gian để bình phục trước khi có thể trở lại thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc Real sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ ở cuộc đối đầu dự báo sẽ vô cùng quyết liệt với Man City tại vòng 1/8 UEFA Champions League hôm 27/2 tới đây, cũng như trận Siêu Kinh điển El Clasico với Barca vào ngày 2/3.

Với việc thiếu vắng Hazard, sức tấn công của Real sẽ bị giảm đi đáng kể. Trước dàn binh lực cực mạnh của Man City cũng như Barca, sẽ rất khó khăn để Los Blancos thi đấu đôi công ngang ngửa khi không có sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ.

Đây chẳng khác nào tin sét đánh với Real khi mà hai trận đấu sắp tới đều có ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của Real ở mùa giải này. Nếu để thua ở hai trận này, Real có nguy cơ bị loại khỏi Champions League và cũng khó có cơ hội cạnh tranh danh hiệu La Liga mùa này với Barca.