Real Madrid quyết định thanh lý Isco

Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Isco vào tháng 1 năm 2020.

Hè năm nay, tiền vệ Isco được nhiều đội bóng theo đuổi. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn ra đi, song số tiền 80 triệu euro mà Real Madrid yêu cầu khiến những đội bóng muốn có tiền vệ này không thể đáp ứng. Ở lại Los Blancos, cầu thủ sinh năm 1992 không được HLV Zidane trọng dụng. Đúng hơn là anh được ra sân một vài lần nhưng chơi thất vọng.

Real Madrid sẵn sàng bán Isco

Real Madrid sẵn sàng bán Isco

Với việc không được đá chính thường xuyên, Isco muốn ra đi vào tháng 1 năm 2020. Real Madrid cũng sẵn sàng chia tay tiền vệ này, họ muốn bán Isco và đưa về Eriksen của Tottenham hoặc Donny van de Beek của Ajax vào tháng 1 tới đây. 

Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Isco vào tháng 1 năm 2020. Hiện MU và Juventus đang quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Hàng công MU đang thi đấu thất vọng, Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ Isco nếu có cơ hội. 

HLV Sarri của Juventus cũng đánh giá cao tài năng của Isco và muốn làm việc với anh ở đội bóng thành Turin. Cả MU và Juventus đều sẵn sàng chi ra ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. Isco mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid song tài năng vẫn được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ hoặc Juventus.