Real Madrid quyết định tương lai Vinicius Junior

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ không để tiền đạo Vinicius Junior ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt ở phiên chợ Hè 2020.

Sau một kỳ chuyển nhượng mua sắm mạnh mẽ ở Hè năm ngoái, Real Madrid sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình ở Hè năm nay. Rất nhiều sao khủng lọt vào tầm ngắm của Cos Blancos, trong đó có Haaland của Dortmund. Đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ này thay Luka Jovic, người gây thất vọng rất lớn. 

Real Madrid quyết định tương lai Vinicius Junior

Real Madrid quyết định tương lai Vinicius Junior

Paul Pogba và Fabian Ruiz cũng là mục tiêu của đội bóng Tây Ban Nha. Ở chiều ngược lại, Real cũng phải đối mặt với những động thái ve vãn từ các ông lớn khác đối với những cái tên đầy giá trị của mình, một trong số đó là tiền đạo Vinicius Junior.

Ngôi sao người Brazil được HLV Zidane sử dụng nhiều hơn ở mùa giải năm nay và chơi khá tốt, anh lọt vào mắt xanh của cả Paris Saint-Germain lẫn Liverpool. Dù vậy, phía Los Blancos cũng đã nhanh chóng tỏ thái độ, đó là họ sẽ không để sao mai của mình đi đâu hè này. 

Đội bóng thành Madrid không bán và cho mượn sao trẻ người Brazil. HLV Zidane muốn giữ anh ở lại và hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ này.