Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez vào tháng 1/2020

Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez vào tháng 1 năm 2020, 35 triệu euro là số tiền mà Los Blancos muốn thu về từ thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, James Rodriguez thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Colombia không có quan hệ tốt với HLV Kovac, bởi vậy anh quyết định rời đội bóng nước Đức ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1991 trở lại Bernabeu.

Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez vào tháng 1

Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez vào tháng 1

James Rodriguez được một vài CLB quan tâm, song số tiền 65 triệu euro mà Real Madrid đòi hỏi là lý do những đội bóng lớn không thể có cầu thủ 28 tuổi. Ở lại Bernabeu, song màn trình diễn của tiền vệ người Colombia không có sự cải thiện.

James Rodriguez chưa khi nào được Zidane đánh giá cao, màn trình diễn của anh từ đầu mùa không quá nổi bật. Hiện James Rodriguez dính chấn thương, anh nghỉ thi đấu hết năm 2019. Với tình hình hiện tại, Real Madrid đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 28 tuổi ra đi.

Arsenal muốn ký hợp đồng với James Rodriguez của Real Madrid vào tháng 1 năm 2020, Pháo thủ sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Colombia theo dạng mua đứt hoặc mượn. Arsenal chấp nhận chi 35 triệu euro mua James Rodriguez vào tháng 1. Nếu Kền kền trắng từ chối, đội bóng thành London sẽ hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. 

Ngoài Arsenal thì MU cũng quan tâm cầu thủ người Colombia, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi của đội bóng thành Madrid.