Real Madrid vượt mặt Barca vụ sao khủng Inter Milan

Theo Sport Mediaset, Real Madrid đang bí mật đàm phán với Inter Milan cho Lautaro Martinez. Đây chính là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng này.

Lautaro Martinez đang chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan, mùa giải vừa qua anh cùng với Lukaku hợp thành bộ đôi sát thủ trê hàng công của đội bóng Italia. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ người Argentina lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real cũng muốn có Lautaro Martinez
Real cũng muốn có Lautaro Martinez

Barca là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997, họ nhắm anh như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, cầu thủ không còn được tân HLV Koeman tin tưởng. Bản thân Lautaro Martinez cũng muốn tới Barca để chơi bóng bên cạnh Messi. Tuy nhiên, khó khăn cho Barca là Inter Milan đòi đủ 111 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo Sport Mediaset, Real Madrid đang bí mật đàm phán với Inter Milan cho Lautaro Martinez. Đây chính là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng này.

Nhiều khả năng ngoài khoản tiền mặt khoảng 60 triệu euro, Inter sẽ không phải trả tiền cho vụ Hakimi mà họ mua từ Real Madrid. Với việc bán Martinez, Inter sẽ dùng để tái đầu tư cho “bom tấn” N’Golo Kante từ Chelsea để HLV Conte tái ngộ học trò cũ.