Real mở ra cơ hội chiêu mộ “trọng pháo” Inter Icardi

Mauro Icardi đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Real Madrid. Chủ công Inter Milan đã chuẩn bị sẵn tâm lý có thể rời đội bóng Italia ngay đầu năm 2019.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cái tên Mauro Icardi đã nằm trong danh sách cần mua sắm của Real Madrid. Cristiano Ronaldo nói lời chia tay để chuyển sang Juventus khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mất đi một cây săn bàn cự phách.

Icardi - inter milan

Icardi đang chờ động thái từ phía Real Madrid

Chỉ tiếc rằng Real không đạt được thỏa thuận với phía Inter Milan, đội bóng thuộc quyền sở hữu của các ông chủ người Trung Quốc, không hề muốn mất đi cây săn bàn chủ lực nhiều năm qua. 

Mùa mới 2018/19, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn thể hiện phong độ làm bàn đáng nể. Tính ra, Icardi đã có 8 pha lập công sau 11 trận trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, chính thành tích ấn tượng đó lại khiến tuyển thủ Argentina suy nghĩ.

Ở tuổi 25, Icardi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để đầu quân cho một CLB đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Hơn nữa, khi sang Real lúc này, mặc định anh sẽ có suất đá chính. Những Gareth Bale hay Karim Benzema đều không hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn cho Los Blancos dẫn tới việc đội bóng này từng trải qua một quãng thời gian dài không làm tung lưới đối phương.

Phía Inter đã đề nghị Icardi ký vào một hợp đồng mới tới năm 2023. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina chưa đồng ý bởi đang chờ đợi động thái từ phía Real. Dĩ nhiên, vẫn là không dễ để Inter nhả người. Nghe đâu họ yêu cầu ít nhất 200 triệu Euro mới chịu ngồi vào bàn đàm phán.